Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Mỗi cung hoàng đạo hợp với một loài cây khác nhau để mang lại may mắn, tốt đẹp trong công việc. Nếu bạn là một người yêu thích cây cảnh lại muốn loại cây để bàn hay trang trí nhà cửa thật hợp với mình thì còn chờ gì nữa! Hãy cùng ynghiacuahoa tìm hiểu về câu hỏi cây gì hợp với 12 cung hoàng đạo (phần 1) nhé!

Cây gì hợp với 12 cung hoàng đạo? (phần 1)

Cung Bạch Dương

Trầu bà vàng còn gọi là vạn niên thanh (tên khoa học: Epipremnum aureum) là một loài thực vật có hoa trong họ Ráy. Cây dễ trồng, phù hợp với môi trường thiếu ánh sáng giúp thanh lọc không khí, trừ độc…rất phù hợp với văn phòng làm việc phải không các bạn Bạch Dương. Ngoài ra cây trầu bà rất hợp với Bạch Dương, mang ý nghĩa sung túc, may mắn, thịnh vượng.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Cung Kim Ngưu

Người ở cung Kim Ngưu thích sự giàu có, không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Sức khỏe và chăm chỉ sẽ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc. Đa số cung Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách khá ổn định, tuy nhiên hơi bảo thủ. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Chính vì vậy nên không còn cây phong thủy nào thích hợp hơn Phát Tài dành cho cung Kim Ngưu. Cây Phát Tài đại diện cho phát tài, may mắn, có tác dụng chiêu tài cũng như vượng đào hoa.

Cung Song Tử

Hồng môn hay môn hồng, vĩ hoa tròn, buồm đỏ (danh pháp hai phần: Anthurium andraeanum) là một loài hoa sống lâu năm, có thân ngắn, thường mọc thành bụi. Lá có phiến xanh hình tim, dài từ 18–30 cm và rộng từ 9–15 cm.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Hoa hồng môn màu đỏ mang lại sự nồng ấm, năng lượng lan tỏa, hoa và lá có hình trái tim vì thế đây cũng là biểu tượng cho tình yêu. Trong chiêm tinh học loài hoa này mang đến cho cung Song Tử may mắn, tài lộc..phù hợp đặt ở nơi làm việc hoặc trang trí phòng khách.

Cung Cự Giải

Người cung Cự Giải là người có trực giác và đa cảm, người ở cung này sống tình cảm và có trí nhớ khá tốt. Phần đông người ở cung Cự Giải ít giao tiếp với thế giới bên ngoài. Phần ít thì lại rất xả thân vì cộng đông không nghĩ đến hậu quả gây thiệt hại cho bản thân.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Cây Kim Tiền đại diện cho vận may, sự sung túc và phúc khí, người cung Cự Giải mà bày trong nhà thì vô cùng tuyệt vời. Kim Tiền cũng là một trong những cây hàng đầu về phong thủy.

Cung Sư Tử

Người ở cung Sư Tử hào phóng nhất trong vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Nên hình ảnh tùng, cúc, trúc mai đại diện cho bậc quân tử, trúc quân tử mang đến sự hiểu biết, tinh thông cũng như sự khẳng khái trong mọi hoàn cảnh.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Trúc cảnh một loại cây dẻo dai bền bỉ trước mọi sóng gió rất phù hợp với người ở cung Sư Tử với ý nghĩa mới mẻ, tươi trẻ, lúc nào cũng bừng bừng sức sống.

Cung Xử Nữ

Xử Nữ là người thực tế, cẩn thận và tính toán. Trong 12 cung hoàng đạo Xử Nữ luôn suy nghĩ, quan tâm đến người khác. Chọn cây phong thủy hợp với cung Xử Nữ thì Lan lá gấm rất phù hợp đại diện cho cơ trí, lý tính, làm việc cẩn trọng giống với Xử Nữ. Công việc, trí tuệ sáng suốt, tinh thần trách nhiệm mang đến sự thành công cho họ.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 1)

Và phía trên, các bạn đã cùng ynghiacuahoa tìm hiểu về câu hỏi cây gì hợp với 12 cung hoàng đạo (phần 1)Rất hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *