Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Mỗi cung hoàng đạo hợp với một loài cây khác nhau để mang lại may mắn, tốt đẹp trong công việc. Nếu bạn là một người yêu thích cây cảnh lại muốn loại cây để bàn hay trang trí nhà cửa thật hợp với mình thì còn chờ gì nữa! Hãy cùng ynghiacuahoa tìm hiểu về câu hỏi cây gì hợp với 12 cung hoàng đạo (phần 2) nhé!

Cây gì hợp với 12 cung hoàng đạo? (phần 2)

Cung Thiên Bình

Người cung Thiên Bình giống như thiết mộc lan ấm áp, dịu dàng mà lại cao ngạo. Bày cây phong thủy này trong nhà có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp, hỗ trợ thăng chức, tăng cường địa vị xã hội.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Thiết Mộc Lan là loài cây tượng trưng cho sự thanh cao, phù hợp với tính cách của người cung Thiên Bình. Lạc quan, yêu đời, luôn nỗ lực trong công việc giúp Thiên Bình sống hạnh phúc, thành công và yêu công việc hơn

Cung Bò Cạp

Người ở cung Bọ Cạp có EQ cực kì cao, do đó họ giống như một người từng trải có thể thấu suốt tâm tư kẻ đối diện một cách dễ dàng. Là người có nghị lực rất khi bỏ cuộc giữa chừng.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Với cá tính kiên cường, năng lực vượt trội và trí tuệ sâu sắc là phẩm chất của cung Bọ Cạp. Nhưng thiếu một chút mềm mại. Hoa hải đường là cây sẽ mang tới cho Bọ Cạp thêm sự mềm mại, hấp dẫn người khác phái để tăng cường nhân duyên vận.

Cung Nhân Mã

Nhân Mã cầu tiến, sống tích cực, lạc quan và luôn gặp may mắn trong công việc, cuộc sống. Trong công việc đôi lúc thích sự tự do nên ảnh hưởng đến thái độ làm việc.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Nhân Mã nếu đang làm việc với máy tính nhiều thì chọn trồng cây xương rồng vì nó có khả năng hấp thụ bức xạ, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra cung Nhân Mã trồng xương rồng cũng giúp bạn vượt qua gian khó trong công việc để tiến tới kế hoạch tương lai.

Cung Ma Kết

Người thuộc cung Ma Kết được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Cây đa cảnh có tác dụng tinh lọc không khí, ngoài ra, nó còn có ý nghĩa phong thủy mang lại vinh hoa phú quý, may mắn cát tường, trường thọ vạn phúc. Vì thế, loại cây này rất phù hợp với cung Ma Kết.

Cung Bảo Bình

Người cung Bảo Bình có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây chính là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của Bảo Bình. Bảo Bình thuộc nguyên tố khí, là người làm việc theo hướng tự do cá nhân, không muốn chịu sự áp đặt của bất cứ ai. Đôi khi đó cũng là điểm yếu của Bảo Bình làm ảnh hướng đến công việc. Trồng lan ý giúp giải sát khí, tăng cường khí thích hợp với cung Bảo Bình.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư là người khá hào phóng và thoải mái. Tuy nhiên họ luôn tưởng tượng cuộc sống là một giấc mơ màu hồng, sống có trách nhiệm, tuy nhiên sự thật đôi khi lại không như vậy.

Cây Gì Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo? (Phần 2)

Nhạy cảm và yếu đuối là 2 từ diễn tả chính xác nhất về Song Ngư. Điếu Lan hay cây Nhện Dây được nhiều người cung Song Ngư chọn là cây phong thủy tượng trưng cho sự trí tuệ.

Và phía trên, các bạn đã cùng ynghiacuahoa tìm hiểu về câu hỏi cây gì hợp với 12 cung hoàng đạo (phần 1)Rất hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *