Ý Nghĩa Của Hoa Tử Đằng – Loài Hoa Mang Nhiều May Mắn

Hoa tử đằng loài hoa vô cùng quen thuộc với những người chơi hoa. Vậy ý nghĩa của hoa tử đằng là gì mà lại được ưa chuộng như thế? Cùng ynghiacuahoa.net đoán xem nhé!

Thông Tin Thú Vị Về Hoa Tử Đằng

Thông Tin Thú Vị Về Hoa Tử Đằng

Hoa tử đằng nhìn cao lớn nhưng thật ra cây ấy được họ nhà cây đậu. Những cây hoa tử đằng luôn mang một vẻ huyền bí khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Một sự thật ít ai biết được rằng, hoa tử đằng chúng ta chơi thường sống trên cạn lại có cả một họ sống dưới nước, nhưng lại ít thông dụng và ít biết hơn.

Hoa tử đằng thường được những người chơi hoa truyền tai nhau rằng hoa sẽ nở rộ vào tháng 3 và tháng 4 hằng năm. Nhưng ở thời tiết Việt Nam thì đây chỉ là thời gian tương đối, hoa nở không cố định ở bất kỳ tháng nào.

Ý Nghĩa Của Hoa Tử Đằng Trong Cuộc Sống

Ý Nghĩa Của Hoa Tử Đằng Trong Cuộc Sống

Hoa tử đằng mang nhiều ý nghĩa may mắn trong phong thủy, gia đình. Hoa tử đằng đã được ưa chuộng ở các nước Châu Á và Châu Mỹ qua rất nhiều thời kỳ văn hóa. Các ý nghĩa sơ lược của hoa tử đằng có thể kể đến là:

  • Là lời chúc mừng vạn sự như ý, làm ăn thuận lợi. Vào các dịp khai trương doanh nghiệp hoặc những lễ cưới thì hoa tử đằng là một món quà vô cùng lý tưởng.
  • Là một lời chào đón tới thành viên mới cho một tập thể nào đó
  • Biểu trưng cho nhiệt huyết tuổi trẻ, sức sống tươi mới của những em bé nhỏ xinh
  • Là cách biểu hiện sự hiếu khách, vui lòng khi được gặp những người bạn mới. Mong muốn chơi bền lâu với nhau.
  • Thể hiện sự chân thành của bản thân trong một mối quan hệ nào đó hoặc một sự vật, sự việc nào đó.
  • Là món quà chúc mừng sinh nhật, hoặc lời chúc mừng năm mới an khang và thịnh vượng.

Ý Nghĩa Của Hoa Tử Đằng Theo Từng Màu Sắc

Ý Nghĩa Của Hoa Tử Đằng Theo Từng Màu Sắc

Những loài hoa hiện nay đa phần sẽ có màu sắc phong phú, hoa tử đằng cũng không ngoại lệ. Cùng khám phá xem hoa tử đằng có ý nghĩa gì theo từng màu sắc nhé!

Nào cùng khám phá ý nghĩa của hoa tử đằng theo từng màu sắc nhé!

  • Tử đằng màu xanh: biểu trưng cho sự khởi đầu mới, tràn đầy may mắn cho những dự án, những dịp khai trương hoàn toàn mới.
  • Tử đằng màu tím: Sự chung thủy trong tình yêu, cảm xúc mãnh liệt giữa các cặp uyên ương.
  • Tử đằng màu hồng: là biểu tượng tình yêu thương dành cho người em gái ở trong nhà. Đồng thời là cảm xúc vui tươi trong tình yêu đầm ấm.
  • Tử đằng màu trắng: Thể hiện cho sự thuần khiết, trong veo và sáng trong. Mang lại những điều thuận lợi trong cuộc sống.

Ngoài ra, hoa tử đằng là loài hoa sang trọng là hình ảnh đẹp, đầy giá trị trong lĩnh vực nghệ thuật. Và cũng mang đến cảm giác bền vững cùng hòa thuận trong cuộc sống hôn nhân. Đối với những cặp đôi sắp tới độ chín muồi thì cánh hoa tử đằng lại tượng trưng cho sự may mắn để các cặp đôi tự tin đi đến hôn nhân. Trên đây là những ý nghĩa của hoa tử đằng vô cùng thú vị, mong bạn có thể sử dụng loài hoa này trong nhiều trường hợp hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *